當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 10色牛仔褲的穿搭你知多少?

10色牛仔褲的穿搭你知多少?

推薦人: 來源: 閱讀: 1.91W 次

想必姑娘們的衣櫃裏最不缺的就是牛仔褲,而且還不止有一條。牛仔褲可以混搭各種風格,有各種顏色的牛仔褲,但要穿什麼顏色好呢?今天小編收集了10種最流行的牛仔褲顏色來介紹給大家,保證好看,亮眼,輕輕鬆鬆搭配出各種風格!

10色牛仔褲的穿搭你知多少?

#1 LIGHT BLUE

淡藍色

กางเกงยีนส์สีฟ้าอ่อน โทนสีสว่างๆแบบนี้ให้ลุคสดใสไม่ว่าจะมิกซ์กับเสื้อสไตล์ไหน ทั้งแจ๊กเก็ตยีนส์ หรือเสื้อโทนสีอ่อนออกแนวหวาน หรือจะเป็นเสื้อสีเข้มก็ดูเข้ากันไปซะหมด เอาอยู่ทุกสไตล์จริงๆ จะใส่ขาสั้นหรือขายาวก็ได้ทั้งนั้น เป็นสีที่สาวๆควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้นะคะ

淡藍色牛仔褲這種單調的亮色不管和什麼風格的衣服混搭都能使之看起來很清新,所有的牛仔衣或者甜美風的純淡色衣服,或者深色衣服都可與之完美搭配,hold住所有風格。


#2 SKY BLUE

天藍色

กางเกงยีนส์สีฟ้าสดใส สวยแบบมั่นใจได้ทุกวันต้องสีนี้เลย ไม่ว่าจะใส่ขาสั้นเพื่อโชว์เรียวขาสวย หรือใส่ขายาวที่ทำให้ดูทะมัดทะแมง ก็ยังคงความเป็นสาวมั่นผู้นำแฟชั่น ไม่ว่าจะใส่กับเสื้อสีไหน สไตล์ไหน กางเกงยีนส์สีนี้ก็ยังคงความโดดเด่น สวย สะดุดตามาแต่ไกลเลยหละ

不管是穿短褲秀美腿的還是想穿長褲讓自己看起來端莊得體的都是很時尚的。無論搭配什麼風格的上衣,這種顏色的牛仔褲都是吸引眼球的焦點。

#3 MEDIUM BLUE

中藍色


กางเกงยีนส์สีน้ำเงินซอฟต์ๆ ไม่จืดมาก ไม่เข้มไป แต่ดูชิคดูแนวสุดๆ โดยเฉพาะถ้าเป็นกางเกงยีนส์ขาดที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นไม่ให้ดูจืดชืดมากเกินไปแล้วหละก็ สีนี้จัดว่าสวย แนวมากๆทีเดียวเลยหละ สาวสายแนว สายชิค สายคูลดูไว้นะ ไปหาซื้อมาใส่ซะแล้วก็แต่งตามแบบนี้ เริ่ดคร๊าาา

柔軟的藍色牛仔褲,顏色不淺不深,但看起來是最時髦的。尤其如果是增加了小心機使看起來不那麼乏味的破洞牛仔褲,這個顏色就發揮出很好的效果,非常流行。愛時尚,愛潮流,愛酷酷的姑娘們來看一看,去買來穿一穿,這樣的裝扮真是棒極了!


#4 DARK BLUE

藍黑色


กางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มที่จัดว่าไม่เคยตกยุคเลยไม่ว่าจะตั้งแต่สมัยไหน ทุกวันนี้ก็ยังดูสวย โดดเด่น เป็นสง่าเพียงแค่เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ถูก ให้เป็น ยีนส์สีเข้มๆก็ดูเท่ห์ ดูแนว ไม่แก่ ไม่ป้าขึ้นมาได้ จะใส่แบบเรียบๆ หรือจะเลือกแบบที่มีลูกเล่นเป็นรอยขาดหรือสีซีดๆหน่อยก็ดูดีได้ทั้งนั้น สาวขี้ร้อนก็ใส่ขาสั้นกับเสื้อแขนสั้นสบายๆได้เหมือนกัน แค่เลือกให้เข้ากับสไตล์ของเราก็สวยได้ง่ายๆค่ะ

藍黑色牛仔褲無論是從哪個時代出現流行趨勢都不曾下跌過。每天看起來都好看,有特色,是優雅的,只是選擇混搭的時候要注意正確合適。藍黑色牛仔褲看起來也很酷,不老氣庸俗。可以穿得很整齊,也可以選擇有磨損類的破洞牛仔褲或者是有一點無色的,看起來也不錯。怕熱的姑娘們搭配舒適的短袖上衣和短褲也是可以的。只要選擇適合自己的風格就很容易變得美美噠~


#5 MID NIGHT BLUE

深藍色


กางเกงยีนส์สีเข้มมากไปจนเกือบดำแบบนี้ ก็สวยนะเออ!! แค่ใส่กับเสื้อยืดธรรมดาสีขาวหรือเสื้อโทนสีสว่างหน่อยก็ดูดีแล้วหละค่ะ หรือจะใส่กับเสื้อกล้าม เสื้อสายเดี่ยวสีเข้มยิ่งดูเซ็กซี่น่าค้นหาเข้าไปใหญ่ เห็นว่าเป็นกางเกงสีเข้มแบบนี้ก็แมทช์กับเสื้อได้ทุกแบบนะ แต่งได้หลายสไตล์ตามใจชอบกันไปเลย

這個顏色的牛仔褲顏色很深,快接近黑色了,但也好看喔~只需要一般的白色長衣服或者有一點亮色的純色衣服搭配就美啦~或者和背心,深色吊帶衫搭配,越看越性感,值得探索更多領域。可以看出這種深色牛仔褲也可以混搭出各種風格,根據自己的喜好穿出多種風格吧~

#6 BLUE

藍色


กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน Original แบบนี้ ไม่ว่าสมัยไหนก็ไม่เคยตกยุคเลยจริงๆ ยังคงเป็นสีที่สวย โดดเด่นและฮิตมากในคนทุกเพศทุกวัย ยิ่งเป็นวัยรุ่นใส่สีนี้ยิ่งได้ลุคเท่ๆ แนวๆ ดูเป็นสาวแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามอง สาวๆมีติดตู้กันไว้รึยังจ๊ะ ถ้าไม่มีต้องรีบไปหามาไว้ด่วนๆเลยนะ

這種傳統藍色牛仔褲真的不曾從歷史舞臺上褪色過,深受各個年齡的男女們的喜歡,尤其青少年穿了越顯酷,是時髦姑娘們吸引眼球的象徵。姑娘們,衣櫃裏掛上這個色的牛仔褲了沒有啊?如果還沒有趕緊行動起來呀!


#7 WHITE

白色


กางเกงยีนส์สีขาว เรียบ หรู ดูดี ในแบบที่ไม่เป็นทางการมากเกินไป และยังคงความชิค ความคูลเอาไว้ได้แบบเต็มเปี่ยม เรียกได้ว่าได้ลุคคุณหนูไฮโซ ไม่ว่าจะแต่งกับเสื้อแบบไหนก็ยังดูโก้ ดูแพง แบบไม่ต้องแต่งอะไรมากมายเลยหละ อีกอย่างไม่ใช่ว่าจะใส่ได้เฉพาะสาวผิวขาวเท่านั้นนะ มันเข้ากันได้กับทุกสีผิวแบบไม่ต้องกังวลเลยขอบอก

白色牛仔褲簡單、大氣,款式不是特別正式,有可能充滿酷酷的味道,可以稱爲名媛了。和所有款式衣服百搭,看起來酷酷的,價位高,也不用裝飾太多了。另外,不是隻有皮膚白的姑娘可以穿,要告訴大家的是任何膚色的姑娘都可以穿,不用擔心噠~


#8 GRAY

灰色

กางเกงยีนส์สีเทา มาแนวสาวเท่อีกแล้ว ขอบอกว่าถ้าใส่กับเสื้อสีขาวมันจะดูชิคมาก แต่ถ้าใส่กับเสื้อสีดำหรือสีเข้มๆหน่อยมันก็จะดูน่าค้นหา จะแต่งเป้นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยว หรือสาวแนวๆ ฮิพๆ ก็จัดไปตามสะดวก ถึงสีมันจะดูหม่นๆแต่อารมณ์ไม่หม่นนะเออ ฉันสวย ฉันเริ่ด ดูดีมีไตล์ เก๋ไก๋จนผู้ต้องเหลียว

黑色牛仔褲也是cool style 姑娘們的菜,告訴大家如果穿灰色牛仔褲搭配白色衣服,就會看起來特別酷。但如果和黑色或者深色衣服搭配就需要好好看一看了。要打扮得甜美,或者酸酸的,或者顯臀部的,都很方便。雖然灰色看起來愁悶的但心情一點也不會愁悶,我很美,我很棒,有風格,又時尚,使得回頭率超高。


#9 BLACK

黑色

กางเกงยีนส์สีดำสุดคลาสสิคที่มาจนถึงยุคนี้ สมัยนี้ก็ยังฮิตกันเป็นแถวอยู่เหมือนเดิม ก็มันแต่งได้กับทุกชุด ทุกโอกาส จะเรียบ จะดูดี จะเท่ หรือจะแนว แนวไหนสไตล์ไหนก็ว่ากันไป สีดำเอาอยู่ทั้งนั้น!

黑色牛仔褲傳統黑色至今和以前一樣是很流行的顏色。黑色牛仔褲可以和任何服飾搭配,出現在任何場合。看起來簡單得體,酷酷的,適合任何風格。


#10 BROWN

棕色


กางเกงยีนส์สีน้ำตาลที่เห็นเหล่าวัยรุ่นใส่ผ่านหูผ่านตากันเยอะมาก ก็มันฮิตนี่เนอะ ไม่ว่าจะน้ำตาลอ่อนหรือน้ำตาลเข้มก็เป็นอีกสีหนึ่งของยีนส์ที่ดูดี ดูสวย จะใส่เป็นกางเกงหรือใส่เป็นเอี้ยมก็ผ่าน แถมดูเป็นแนววินเทจได้อีก ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ต้องมีไว้เลยนะ

棕色牛仔褲在青少年身上看到得最多,看來棕色也很流行。不管是淺棕色還是深棕色,都是另一個看起來很好看的牛仔褲顏色。無論是作爲褲子還是揹帶褲穿都可以,還能看起來有點古典味。如果不想落在潮流後一定要有它哦。

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。