當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點

推薦人: 來源: 閱讀: 1.19W 次

現在大家在旅遊時挑選酒店絕不僅僅只是選擇一個睡覺的地方,很多酒店本身就已經成了旅程的一部分,讓人能夠放鬆身心。如果你正在計劃一場泰國旅行的話,不妨來看看下面這些特色酒店,看看它們夠不夠吸引你!

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點

ที่พักหน้าร้อน ติดทะเล
海景酒店

1. Zuwala Hotel จังหวัดชลบุรี
1.春武里府Zuwala Hotel

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第2張

ที่พักบางแสน มาพร้อมกับการตกแต่งสุดเก๋ เน้นคุมโทนมินิมอล เรียบง่าย เข้ากับแนวคิดของที่พักที่ตั้งใจให้เป็น Eco Friendly โดยเลือกวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กลมกลืนกับวิถีชีวิตของหมู่บ้านชาวประมงที่อยู่รอบ ๆ หลากหลายประเภทห้องพักไว้บริการ ทั้ง Superior Room, Deluxe Room with Partial Sea View และ Deluxe Sea View พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกทั้งยังมอบความรู้สึกสบายตาสบายใจ โดยทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลจากหน้าต่างได้เลย ไฮไลต์ยังอยู่ที่ช่วงบ่ายถึงเย็นที่แสงจะส่องเข้ามาเป็นแสงสีส้ม ช่วยให้ที่พักแห่งนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้น
Bangsean的酒店,裝修風格很酷,色調簡單精緻,很符合酒店環境友好的理念,選擇了對環境友好的材料和傢俱,和當地的漁民生活方式融爲一體,裏面有很多種房型可供選擇,包括Superior Room, Deluxe Room with Partial Sea View 和Deluxe Sea View,各種設施都非常齊全,讓人有一種非常舒適的感覺,每間客房都能從窗戶看到海景,亮點是在下午到傍晚的時段橘色的陽光會照進房間,讓這裏變得非常特別。

 

2. วางเวลา จังหวัดชลบุรี
2.春武里府Wangwela

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第3張

ที่พักเกาะล้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีให้จองเพียงแค่ 2 ห้องพักเท่านั้น ตกแต่งในธีมยุค 50s ได้ความเป็นส่วนตัวสุด ๆ แถมยังเงียบสงบ เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายต่าง ๆ ตกเย็นแช่อ่างจากุซซี่ บรรยากาศริมทะเล ท่ามกลางพระอาทิตย์ตก ช่างเป็นโมเมนต์ที่แสนโรแมนติก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งน้ำดื่มและขนม นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าเสิร์ฟถึงห้อง อยากกินเวลาไหนก็แจ้งได้เลย มีทั้ง American Breakfast และข้าวต้ม พักผ่อนนอนชิลให้เต็มอิ่มกันไปข้าง
Koh Lan島非常特別的酒店,只有兩間客房可供預定,裝修風格爲50年代,讓人感到非常私密,很安靜,適合想要逃離各種喧囂的人,晚上泡在按摩浴缸中,在海邊欣賞日落景觀,真的是非常浪漫的瞬間。房間內設施齊全,還有飲用水和點心。此外,還有早餐服務,什麼時候想吃都可以叫,有美式早餐和粥,在這裏會獲得完全的放鬆。

 

3. DEMI III จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
3.巴蜀府DEMI III

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第4張

ที่พักติดทะเลในปราณบุรี เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพราะให้บริการห้องพักเพียงแค่ 4 หลัง คือ SUN, STAR, SEA และ MOON ซึ่งแต่ละหลังได้รับการตกแต่งที่แตกต่างกัน แต่ทุกห้องมีสระน้ำและอ่างให้แช่ชิล ๆ ไฮไลต์เด็ดเห็นทีจะเป็นการได้แช่น้ำมองวิวทะเล ดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน แถมเดินออกจากห้องมาไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลเลย ให้ความรู้สีกเสมือนว่ามีหาดส่วนตั เลยทีเดียว ในส่วนของอาหารเช้าเสิร์ฟแบบ Combo Japanese Style เรียกได้ว่าอิ่มแบบจุก ๆ และการบริการตลอด 24 ชั่วโมง
在Pran  Buri縣的一個海景酒店,可以享受到安靜 的氛圍和私密感,客 房只有4座,分別是SUN, STAR, SEA 和MOON,每座房子的裝修都不一樣,但是每座裏面都有游泳池和浴缸,讓人泡在水中欣賞海景、看日出日落,出門走不了多遠就 是大海,讓人感覺置身於私人沙灘一樣。早餐也是日式風格,24小時服務。

 

 

ที่พักหน้าร้อน ริมน้ำ
河景酒店

4. The Maldives Prachin จังหวัดปราจีนบุรี
4.巴金武裏府The Maldives Prachin

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第5張

ที่พักริมน้ำสไตล์มัลดีฟส์ ใครที่อยากฟูลฟีลเต็มอิ่มกับการพักผ่อนให้ลองแวะไปเช็กอิน เพราะคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ สายลม และแสงแดด โดยที่พักแห่งนี้มีให้เลือกพักหลากหลายประเภท ทั้งแบบตู้คอนเทนเนอร์ บ้านกระจกใส รถบ้าน เต็นท์โดม และบ้านสามเหลี่ยม ท่ามกลางทะเลสาบ ใครที่เป็นสายกิจกรรมเห็นทีว่าสนุกแบบฉุดไม่อยู่ เหมาะกับช่วงฤดูร้อนสุด ๆ มีทั้งกิจกรรมทางน้ำ นอนแช่สระฟิน ๆ ส่วนสายลุยก็ไปขี่ ATV หรือจะเป็นกิจกรรมตกปลาก็มีเช่นกัน ทำกิจกรรมเพลิน ๆ ทั้งวันไม่มีเหงาตลอดการเข้าพักที่นี่
馬爾代夫風格的河景酒店,想要獲得全身心休閒的一定要來這裏打卡,因爲在這裏你能全身心置身於大自然中,感受風和陽光。酒店的房間也是多種多樣,有集裝箱、玻璃屋、房車、帳篷、三角屋等等,讓你置身於湖中,喜歡做各種活動的人也會非常享受這裏,很適合最熱的季節來,有各種水上活動、在湖中游泳,喜歡冒險的可以體驗一下ATV或者釣魚的活動,全天都有活動,不會讓人感到寂寞。 

 

5. เฌอโคว at หม่องกะลา จังหวัดกาญจนบุรี
5.北碧府Cherkow at Mongkala

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第6張

ที่พักริมน้ำกลางป่า เหมาะกับการไปเช็กอินนอนพักผ่อนชิล ๆ ฟังเสียงธรรมชาติท่ามกลางความเงียบสงบ ให้ธรรมชาติได้บำบัด ให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น บ้านปลายน้ำ​ 1 หลัง (แอร์) ห้องน้ำในตัว​, บ้านหิ่งห้อย 1 หลัง (แอร์)​ ห้องน้ำในตัว​, บ้านต้นน้ำ​ 1 หลัง (แอร์)​ ห้องน้ำในตัว​ และกระท่อมและกระเต๊า​ (พัดลม) ห้องน้ำรวม เป็นต้น เวลาเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ก็สามารถลงเล่นน้ำชิล ๆ คลายร้อนบริเวณหน้าบ้านพักได้เลย เต็มอิ่มกับอาหารเช้าที่เสิร์ฟใส่ปิ่นโต และอาหารเย็นที่พรั่งพร้อมด้วยเมนูหลากหลาย เต็มอิ่มทั้งการพักผ่อนและได้ความชิลกลับไปเต็ม ๆ
在森林中的河景酒店,很適合想要在大自然中體驗靜謐的人來打卡,讓大自然治癒我們,有各種房型,例如含衛生間和空調的河口房間、帶衛生間和空調的螢火蟲房間、帶衛生間和空調河源房間、公用衛生間和風扇的小茅草屋等等,覺得無聊了還可以在酒店前玩水驅暑,便當早餐和豐盛的晚餐可以讓你大快朵頤,獲得完整的休息。

 

6. Morning Star Glamping จังหวัดเชียงใหม่
6.清邁府Morning Star Glamping

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第7張

ที่พักบ้านไม้ริมน้ำ ตั้งอยู่กลางหุบเขา ณ บ้านแม่ลาย ในสไตล์ Glamping อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ตลอดทั้งคืนจะได้นอนฟังเสียงน้ำไหล ตื่นมาตอนเช้าก็นั่งจิบกาแฟท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ บอกเลยว่าช่างดีต่อใจจริง ๆ ในส่วนของห้องพักยังมีหลายโซน หลายหลัง แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระเบียงหน้าบ้านติดลำธาร อ่างจากุซซี่ ฟรีมินิบาร์และอาหารเช้า แถมยังมีชุดหมูกระทะให้สั่งกันด้วย เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้คาเฟ่สวย ๆ อีกเพียบ เรียกว่าสายคอนเทนต์น่าจะถูกใจ
位於山腳下的河景酒店,露營風格,一整年的天氣都很涼爽,晚上可以躺着聽流水的聲音,早上醒來在大自然的懷抱中喝一杯咖啡,絕對有益於身心健康。客房有很多座很多個區域,私密性很強,設施齊全,比如通向溪流的陽臺、按摩浴缸、吧檯和早餐,還有泰式豬肉火鍋的設備。另外,這裏附近還有很多好看的咖啡廳,喜歡有內容的人一定會滿意這裏。

 

ที่พักหน้าร้อน วิวภูเขา
山景酒店

7. Chubay Camping จังหวัดเชียงราย
7.清萊府Chubay Camping

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第8張

ที่พักโฮมสเตย์ตั้งอยู่บนดอยแม่มอญ ห่างจากตัวเมืองเชียงรายเพียงแค่ 45 นาที โดดเด่นด้วยบรรยากาศการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีมุมระเบียงและมีโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็ก ๆ เอาไว้เป็นที่นั่งมองพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน ห้องพักตกแต่งได้อารมณ์เหมือนชนบทญี่ปุ่น บรรยากาศวิวภูเขา นอนแช่อ่างสุดชิล พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ซัมเมอร์นี้ไปพักผ่อนวางใจชิล ๆ ที่นี่เห็นทีว่าน่าจะถูกใจใช่เล่น
在Doi Mae Mon山上的民宿 ,離清萊城僅僅45分鐘,突出的是被大自然環繞的環境,有陽臺和日式的小桌子讓人坐着欣賞日出和日落,房間裝修也是日式鄉村風,躺在浴缸中欣賞山間的景觀,這 裏還有很 多迎  服務,這個夏天真的應該來這裏放鬆身心。

 

8. Tramont จังหวัดเชียงราย
8.清 萊府Tramont

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第9張

ที่พักบนดอยช้างสไตล์มินิมอล มีวิวธรรมชาติ 180 องศา ที่จะได้เห็นแบบเต็มตา การเข้าพักที่นี่คุณจะรู้สึกว่าเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ผ่อนคลาย แฮปปี้กันถ้วนหน้า ให้บริการห้องพักทั้งหมด 2 แบบ คือ Jacuzzi (จำนวน 1 หลัง) และ Glamping with bathtub (จำนวน 2 หลัง ) แต่ไม่ว่าจะเลือกห้องแบบไหนก็สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อมระเบียงเอาไว้นอนชิลนั่งชิลแบบประทับใจสุด ๆ
Doi Chang山上的極簡主義酒店,180度欣賞自然景觀,在這裏居住你會感覺自己成爲了大自然的一部分,非常開心,客房有兩種,分別是Jacuzzi (1座) 和Glamping with bathtub (2 座),但不管你選擇哪種房間都非常方便,還有陽臺可以欣賞景觀。

 

9. บ้านเขาน้อยรีสอร์ท จังหวัดสุราษฎร์ธานี
9.素叻他尼府BaanKhaoNoi Resort

泰國特色酒店 讓酒店也成爲你旅程的亮點 第10張

บรรยากาศโดยรอบที่พักสวยงาม มองเห็นวิวภูเขาและความเขียวขจีของธรรมชาติ มีที่นั่งตรงระเบียงรับสายหมอกตอนเช้า ทั้งยังมีอาหารเช้าเสิร์ฟอีกด้วย เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ กับคนรักและครอบครัว โดยมีหลากหลายประเภทห้องพักให้เลือก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน เพื่อให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและแฮปปี้ตลอดทริป
酒店四周景觀優美,可以看到山景和大自然的翠綠,可以坐在陽臺上吹拂涼風,還有早餐服務,很適合來度假的情侶或家庭,客房有很多種,再加上各種配套設施,讓你在這裏順利並開心地度過假期。

 

聲明:本文由本站泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。