當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 泰國必買的8支祛痘洗面奶你買了嗎

泰國必買的8支祛痘洗面奶你買了嗎

推薦人: 來源: 閱讀: 1.13W 次

長痘痘的人的戰痘過程真是艱辛又痛苦啊~(小編本人經歷過),今天給大家分享的就是在泰國性價比很高的8款祛痘洗面奶,根據自己的膚質情況來泰國可以買一下~

泰國必買的8支祛痘洗面奶你買了嗎

 

 

你正在被痘痘所困擾嗎?你是否一照鏡子就只看得見這裏一顆逗那裏一顆痘呢?不用擔心,今天給大家介紹這八款祛痘洗面奶,相信總有一款適合你!一起來看看!
 

1. Biore Facial Foam pure Acne Clear

1、碧柔祛痘潔面乳

โฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับสาวผิวมันและผิวแพ้ง่าย เมื่อใช้ไปสักระยะสาว ๆ จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าสิวที่เคยขึ้นเห่อบนใบหน้าค่อย ๆ ลดลง ไม่มีสิวอุดตัน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือเป็นผื่น เนื้อโฟมนุ่มล้างออกง่าย ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ช่วยให้ผิวหน้าที่เคยหมองคล้ำขาวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาใช้ ขนาด 100 กรัม ราคาประมาณ 79 บาท

適合痘痘肌和敏感脆弱的肌膚。使用一段時間後女生們會感覺到腫脹的痘痘消下去了,不堵塞痘痘、不會產生過敏反應或起紅疹,泡泡綿密易清潔,全面清潔臉上污垢,趕走暗沉提亮膚色,味道香香的,使用的時候感覺很清新。100克的價格大約79泰銖(16元人民幣左右)。

 

2. Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Foam

2、卡尼爾美白祛痘&控油潔面乳

โฟมล้างหน้าสูตรรักษาสิวโดยเฉพาะ เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวเสี้ยน มีรอยแดงที่เกิดจากสิวและมีปัญหาสิวอุดตัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าและช่วยกระชับรูขุมขน สาว ๆ ที่มีผิวมันและผิวแพ้ง่ายเมื่อใช้ไปสักระยะจะเห็นได้ว่าสิวหายเกลี้ยง ถ้าเทียบกับราคาก็คุ้มสุด ๆ เลยค่ะ ขนาด 100 กรัม ราคาประมาณ 129 บาท

專爲治療痘痘而設計的洗面奶,很適合有痤瘡粉刺問題、有紅色痘印以及痘痘堵塞的女生。修復肌膚和收縮毛孔,油性肌膚和敏感性肌膚的女生使用一段時間後會發現痘痘變平了,比較下來價格也算划算了,100克的價格大約129泰銖(26元人民幣左右)。

 

3. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash

3、曼秀雷敦祛痘&美白潔面乳

สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันและสิวผดใช้แล้วรับรองว่าติดใจแน่นอนค่ะ เพราะเนื้อโฟมนุ่มละเอียด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนให้หลุดออกได้ง่าย ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ สิวผดเม็ดเล็ก ๆ ที่กระจายอยู่ทั่วใบหน้าก็จะค่อย ๆ หายไป คุมความมันได้ดี แต่ไม่เหมาะกับสาวผิวแห้งนะคะ เพราะใช้แล้วหน้าจะรู้สึกแห้งตึง ส่วนสาวผิวมันและผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ลองใช้ดูค่ะ เพราะให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจดีทีเดียว ขนาด 100 กรัม ราคาประมาณ 129 บาท

保證有痘痘堵塞和痱子問題的女生用了之後會迷戀上它,因爲泡泡綿密細膩,可以輕易清除毛孔裏的垃圾,預防新痘痘的形成,分佈在臉上的小痱子也會漸漸消去,有效控油,但不適合幹皮的女生哦~因爲用了之後會有緊繃感。至於油皮和敏感肌倒是推薦試一試哦,因爲真的會得到滿意的結果。100克的價格大約129泰銖(26元人民幣左右)。

 

4. Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash

4、肌研深層清潔潔面乳

โฟมสูตรอ่อนโยนต่อผิว สำหรับสาวหน้ามันสิวขึ้นง่ายเมื่อใช้โฟมตัวนี้แล้วจะไม่มีสิวใหม่ผุดขึ้นมากวนใจ สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายขอแนะนำให้ใช้เลยค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ สีและน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ฟองฟูนุ่มล้างออกง่าย หลังล้างหน้าสาว ๆ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้ดี ไม่แห้งตึงเลยค่ะ ขนาด 100 กรัม ราคาประมาณ 166 บาท

泡泡溫和,油性易長痘肌膚的女生使用這支洗面奶之後就不會有煩人的新痘痘冒出來。至於敏感性肌膚的女生也推薦使用,因爲不含礦物油、酒精、色素和香精。不會產生過敏反應、不刺激皮膚,泡沫柔軟易清潔。洗臉之後女生們會感覺皮膚可以鎖住水分,一點也不幹燥緊繃。100克的價格大約166泰銖(33元人民幣左右)。

 

5. Essentials Foaming Facial Cleanser 

5、可伶可俐調理洗面奶

โฟมล้างหน้าสูตรเจลตัวนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวอุดตันหรือสิวอักเสบค่ะ เมื่อใช้ไปได้สักระยะจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเริ่มเนียนใสขึ้น หน้าไม่มันเยิ้ม และช่วยป้องกันการสิวใหม่อีกด้วย ขนาด 240 มิลลิลิตร ราคาประมาณ 174 บาท 

這款洗面奶適合正在面臨痘痘堵塞、發炎問題的女生,使用一段時間會感覺肌膚光滑透亮起來了,臉不油膩而且還預防痘痘再生。240ml的價格大約174泰銖(35元人民幣左右)。

 

6. Bifesta Foaming Whip Sebum

6、曼丹碳酸潔面慕斯

โฟมล้างหน้าตัวนี้บอกเลยใช้แล้วฟินมาก เนื้อโฟมนุ่มและอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวผสม ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย ไม่ผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองหลังใช้ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึง มีสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยค่ะ ขนาด 180 กรัม ราคาประมาณ 195 บาท

這款洗面奶用完之後很舒服,泡泡綿密而且很溫和,適合混合性、油性和敏感性肌膚。不添加酒精和香精,所以使用之後不會感覺刺激,保溼不緊繃,含有綠茶提取物收縮毛孔。180克的價格大約195泰銖(人民幣39元左右)。

 

7. Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

7、薇姿溫泉純淨深層清潔泡沫潔面霜

โฟมล้างหน้าตัวนี้สาวหน้าสิวใช้แล้วจะเลิฟสุด ๆ ไม่มีสิวขึ้นใหม่ สิวอุดตันลดลง ไม่มีเม็ดสครับมาบาดผิวให้รู้สึกระคายเคือง ฟองฟูนุ่มละเอียด ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับสาวหน้ามันที่มีแนวโน้มว่าสิวจะขึ้นง่าย ส่วนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เพราะไม่ใส่สี ไม่ใส่น้ำหอม เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ ขนาด 125 มิลลิลิตร ราคาประมาณ 360 บาท

這款洗面奶是痘痘肌的女生的最愛。不會有新的痘痘出現,堵塞的痘痘消下去了,沒有刺激皮膚產生刺痛感的顆粒,泡泡綿密細膩,解決了油性易長痘皮膚女生的問題。至於敏感性肌膚使用了以後不會刺激,因爲不含色素、香精,是一款不會讓你失望的溫和洗面奶。125ml的價格大約360泰銖(人民幣72元左右)。

 

8. Acnoc Acni Wash Cleanser 

8、阿肯斯洗面奶

อยากสิวหายขอแนะนำโฟมล้างหน้าตัวนี้เลยค่ะ ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี และช่วยลดเลือนรอยสิวบนใบหน้าให้ค่อย ๆ จางหายไป เนื้อโฟมละเอียดอ่อนไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ทำให้ไม่เกิดสิวใหม่ตามมา ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ใช้ดีจนต้องบอกต่อจริง ๆ ค่ะ ขนาด 100 กรัม ราคาประมาณ 550 บาท

想讓痘痘消失,推薦用這款洗面奶。給痘痘消炎、去痘印。泡泡豐富細膩,不刺激皮膚,幫助去除堵塞毛孔的污垢,抑制新痘痘產生,全面清潔皮膚,十分好用必須互相安利啊。100克的價格大約550泰銖(人民幣110元左右)。

 

哇哦~每一款都挺不錯的,有三隻是小編親自嘗試過的,清潔效果不錯,不過還是要根據個人膚質做判斷哦!泰國的洗面奶真心便宜~