當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地

身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地

推薦人: 來源: 閱讀: 2.62W 次

對宇宙的探索是人類一直以來的嚮往,2021年2月18日晚上,NASA的火星探測器恆心號成功降落在火星表面,被認作是探祕宇宙的又一步。然而,誰說探索宇宙必須要離開地球?今天就帶小夥伴們在這些泰國旅店來一場宇宙冒險~


ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเหล่านักวิทยาศาสตร์ต่างพยายามหาคำตอบว่าการใช้ชีวิตบนดาวอังคารจะเป็นไปได้จริงหรือไม่ จนกระทั่งในคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ยานสำรวจดาวอังคารเพอร์ซิเวียรันซ์ของนาซ่าลงจอดยังพื้นผิวดาวอังคารได้สำเร็จ นับเป็นก้าวสำคัญในการค้นหาคำตอบที่ลี้ลับนี้ อย่างไรก็ตามในขณะที่การเดินทางไปท่องเที่ยวดาวอังคารสำหรับมนุษย์จะยังเป็นไปได้ยาก แต่การได้เห็นภาพภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งของดาวอังคารจากนาซ่านั้น ทำให้เราได้คิดได้ว่าโลกของเราไม่น่าจะถูกรัศมีของดาวอังคารบดบังแต่อย่างใด เพราะทิวทัศน์บนโลกของเราก็มีความสวยงามไม่แพ้กับดาวแดงสักเท่าไหร่
多年以來,科學家們一直在努力尋找在火星上的生活的可能。直到2021年2月18日晚上,NASA的火星探測器恆心號成功降落在火星表面,被認作是尋找這個神祕答案的重要一步。然而,火星旅行對人類仍然很困難。但是從NASA那令人驚奇的火星風景也讓我們認識到,我們的星球也絲毫不遜於火星,因爲我們星球上的風景甚至比這顆紅星更美麗

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้ งประวัติศาสตร์นี้ จึงรวบรวมรายชื่อที่พักทั่วประเทศไทยเพื่อนำเสนอรายการสถานที่ที่จะพาคุณให้เหมือนได้เดินทางไปยังดาวอังคาร โดยไม่ต้องออกจากวงโคจรโลกหรือแม้แต่จากประเทศไทยก็ตาม มาลองเพิ่มจุดหมายปลายทางเหล่านี้ในลิสท์การเดินทางของคุณ และรอวันออกไปผจญภัยเมื่อปลอดภัยอีกครั้งกันดีกว่า
爲了慶 祝這個具有歷史意義的里程碑,特此整理了泰國各地的旅店清單,爲你提供氛圍彷彿在火星的旅店,無需離開地球軌道,甚至不用離開泰國,嘗試將這些目的地添加到你的旅行列表中,等到安全的時候再去進行一場冒險。


Avagard Capsule Hotel - Suvarnabhumi Airport

身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地


หากคุณยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนบนแคปซูลอวกาศแล้วละก็ เราขอแนะนำ Avagard Capsule Hotel ที่ตั้งอยู่ในภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ที่นี่เหมาะให้เหล่านักเดินทางมาพักผ่อนหลังจากการต่อเครื่องหรือการเดินทางที่ยาวนาน ในแคปซูลยังมี WiFi และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนอย่างเตียงนุ่ม ๆ และระบบควบคุมบรรยากาศให้เหมาะสำหรับการนอนหลับอีกด้วย
如果你還沒有體驗過太空艙,我們建議你在去素萬那普機場內的 Avagard 太空艙酒店。適合輾轉來曼谷和長途旅行後的旅行者,是放鬆身心的理想場所。太空艙裏還提供WiFi和睡眠設施,例如軟牀和室內氣候控制系統,非常適合睡覺。


Met a Space Pod

身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地 第2張


Met a Space Pod เป็นที่พักตั้งอยู่บริเวณย่านอโศก กรุงเทพฯ ใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ไซไฟบนทีวีจอแบนในกระสวยอวกาศส่วนตัวของคุณเอง และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ให้ฟรี นอกจากนั้น Met a Space Pod ยังอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น
Met a Space Pod旅店位於曼谷市中心的Asoke區,旅客可以在屬於自己的私人航天飛機上用平板電視欣賞科幻電影。 酒店還提供免費的WiFi,距離The Emporium百貨公司僅幾步之遙。

ภารกิจสำรวจอวกาศด้วยจิตวิญญาณแห่งนักผจญภัย
以冒險家的精神探索太空。

ลองจินตนาการว่าคุณกำลังล่องลอยอยู่ในอวกาศและกำลังมองหาการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ด้วยปืนเลเซอร์หรือการหลบหนีจากยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว ที่พักเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกราวกับได้ผจญภัยไปในห้วงจักรวาล
想象一下自己正漂浮於太空尋找冒險,要麼是鐳射槍戰,要麼是逃離外星飛船,這些旅店會讓你感到彷彿已踏入了宇宙。


Grande Centre Point Pattaya

身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地 第3張


หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับปลดปล่อยพลังงาน ที่นอกจากจะสนุกสนานและยังได้พักผ่อนไปด้วย Grande Centre Point Pattaya เหมาะจะเป็นสถานที่ให้คุณมาสนุกไปกับเครื่องเล่นในสวนน้ำขนาดย่อม และพักผ่อนภายใต้การตกแต่งด้วย 
如果你正在尋找釋放能量的地方,芭堤雅格蘭德中心酒店兼顧玩樂與放鬆的理想場所,還是一個提供休息地和遊樂設施的小型水上樂園。

การออกแบบด้วยธีมสงครามอวกาศได้เป็นอย่างดี
它也完美還原太空戰爭的主題而設計的。


Novotel Bangkok on Siam Square

身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地 第4張


แม้แต่บริเวณใจกลางกรุงเทพฯ ก็มีกิจกรรมน่าตื่นเต้นซ่อนอยู่ที่ Novotel Bangkok on Siam Square ที่นี่จะมอบประสบการณ์สนามรบเลเซอร์สุดมันส์ให้กับคุณและเพื่อนร่วมทางของคุณ มาพร้อมกับข้อเสนอ
พิเศษอย่างส่วนลด 30% ที่มอบให้สำหรับแขกของโรงแรมเท่านั้น
即使在曼谷市中心,你也可以體驗到暹羅廣場曼谷諾富特酒店隱藏的刺激活動,和你的旅行夥伴在這裏體驗絕妙的激光戰場體驗。附帶僅適用於酒店的客人30%的特別優惠。

ลงจอดบนดาวอังคารแล้วหาที่หลบภัยกันเถอะ
讓我們登陸火星並尋求庇護所吧。

หลังจากลงจอดบนดาวอังคารอย่างปลอดภัยแล้ว มาหลบภัยที่เต็นท์ทรงโดมที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากการผจญภัย และช่วยให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของกาแล็กซีทางช้างเผือกไปพร้อมกัน
安全降落在火星後,來圓頂帳篷避難吧,自冒險結束後,在這裏你能得到很好地休息,除了清醒之外還能讓你一路沉浸在銀河系的奇觀中。


Zion Hill Resort

身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地 第5張


หลังจากลงจอดอย่างปลอดภัยบนดาวอังคารแล้ว มาเยียมชมเต็นท์โดมที่ Zion Hill Resort
在火星上安全着陸後,拜訪錫安山莊的圓頂帳篷。

ที่ตั้งอยู่บริเวณอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่นี่เปิดโอกาสให้บรรดาผู้เดินทางเข้ามาสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ลองชวนคนที่คุณรักมาเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีและธรรมชาติที่สวยงามในรีสอร์ทแห่งนี้ดูสักครั้ง 
坐落於碧差汶府Khao Kho區,爲在這裏旅行的人們提供了近距離接觸自然的機會,嘗試邀請你親密的朋友來這個度假勝地體驗綠意盎然和大自然的美麗吧。


Behind Khaokho

身處泰國但彷彿在探索火星,令人難以置信的旅遊目的地 第6張


สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการชมธรรมชาติอันน่าทึ่งและต้องการทดลองการใช้ชีวิตบนดาวอังคาร เราขอแนะนำ Behind Khaokho รีสอร์ทที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือชั้น นอกจากการได้พักผ่อนในโดมคริสตัลที่จะทำให้คุณจินตนาการราวกับตัวเองกำลังนอนชมหมู่ดาวบนท้องฟ้าบนดาวอังคารยามค่ำคืนแล้ว คุณยังสามารถจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แกลมปิ้งที่ใกล้ชิดธรรมชาติ หรือจะเลือกการเดินทางท่องเที่ยวแบบชนบทก็ได้เช่นกัน
對於想要欣賞別具風味的自然風光且想嘗試火星生活的旅客,我們推薦Behaod Khaokho,這是一個提供高層次體驗的旅店,除了悠閒地躺在水晶圓頂中,您還可以想象自己正躺着欣賞火星天空的夜景,還可以享受親近大自然的露營體驗,或選擇鄉村風格的旅行。


期待與你的邂逅~

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自Google,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正