當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦!

還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦!

推薦人: 來源: 閱讀: 2.21W 次

作爲標新立異的年輕人,生活中的很多事情都不想走別人重複的路,婚禮着額重要的事情,更不能太平淡啦!很多泰國的年輕人早就不再把各大酒店飯店當作婚禮舉辦的主要場所了,很多人非常創意地把自己的婚禮舉辦在了你想都想不到的地方,都有些什麼奇奇怪怪的婚禮場所呢?一起來看看吧!


โกดังเก็บของ
倉庫


還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦!


ข้อดีของโกดังเก็บของนอกจากจะมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับแขกได้มากเท่าที่ต้องการ แถมยังให้ความรู้สึกสวยงามแบบเรียบง่ายและโรแมนติกแล้ว หลังจากขั้นตอนการตกแต่งงานแต่งงานเสร็จสิ้น จากโกดังเก็บของที่เวิ้งว้างว่างเปล่า ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขที่มาจากการทำให้ฝันของคุณกลายเป็นจริงได้ด้วย โดยเฉพาะในกรณีที่ได้ผ้าสีหวาน ๆ มาตกแต่งเซ็นเตอร์พีช พร้อมกับแชนเดอเลียร์ และแสงเทียน
倉庫的好處是面積非常大,可以容納非常多親朋好友,另外還能給人一種簡約和浪漫的感覺。在舉辦完婚禮儀式之後,空蕩蕩的倉庫讓然被你夢想成真的幸福氣息 填充着,尤其是用一些甜蜜的顏色的布、吊燈和蠟燭裝扮後的倉庫。


พิพิธภัณฑ์
博物 


還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦! 第2張


พิพิธภัณฑ์ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้งานแต่งน่าประทับใจได้ไม่ยาก ที่สำคัญยังเข้ากับความต้องการของบ่าวสาวที่ชื่นชอบงานแต่งงานสไตล์วินเทจได้ดีทีเดียว เพราะที่แห่งนี้เต็มไปด้วยของเก่าที่มีค่ามากมาย แถมยังถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งที่ถูกต้องเหมาะสมแล้ว ดังนั้น จึงกลายมาเป็นองค์ประกอบที่ทำให้งานแต่งงานสมบูรณ์แบบขึ้นไม่น้อยเลย
博物館也是一個能讓你的婚禮印象深刻的地方,尤其是非常適合喜歡古典風格的新郎新娘,因爲這裏有非常多老舊的物件,可以把它們擺放在需要的位置,這樣的話這 些物件就都成了讓婚禮更加完整的一部分。


ใต้เงาไม้
樹蔭


還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦! 第3張


หากพวกคุณกำลังพิจารณาสถานที่เอาท์ดอร์ ลองเปลี่ยนจากสนามหญ้าโล่ง ๆ มาเป็นบริเวณที่มีร่มเงาของต้นไม้ หรือถูกตกแต่งด้วยซุ้มเถาวัลย์กันบ้าง ก็เป็นสถานที่ที่ให้ความสวยงามไม่น้อยเลย อีกทั้งการจัดงานแต่งงานแบบนี้ยังมีร่มไม้คอยบดบังพร้อมป้องกันความร้อนแรงของแสงแดด ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลกับอากาศร้อน ที่อาจส่งผลให้บรรยากาศของงานแต่งงานเสียอีกด้วย
如果你正在考慮舉辦一場室外婚禮,可以換個思路選擇在寬敞的樹蔭園林之中,又或者用一些木本植物裝點成拱門,都能爲婚禮增色不少。另外,這樣的婚禮還有樹蔭爲大家 遮蔽陽光,因此也不用擔心會對婚禮造成影響的陽光。


สวนสัตว์
 物園


還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦! 第4張


หากพวกคุณบอกแขกไปว่าจะจัดงานแต่งงานในสวนสัตว์ สิ่งที่ได้กลับมาไม่ใช่แค่ความรู้สึกประทับใจในความคิดสร้างสรรค์ที่ดูแตกต่างออกไปเท่านั้น อีกทั้งเชื่อว่าคงมีแขกจำนวนไม่น้อยเลยที่ตื่นเต้น และรอคอยที่จะไปงานแต่งงานของพวกคุณอย่างใจจดใจจ่อ เพราะอยากรู้ว่าพวกคุณจะเนรมิตงานแต่งงานขึ้นในสถานที่แห่งนี้ออกมาอย่างไรแน่นอน
如果你告訴你的親朋好友準備在動物園舉辦婚禮,你能收到的反饋絕不止是他們對你創造性想法的點贊,很多友人都會覺得非常興奮激動,眼巴巴等着你婚禮的到來,因 爲想知道你怎麼能把動物園變身成婚禮場所的。


แกลลอรี่
展覽 


還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦! 第5張


ไม่ว่าพวกคุณจะชอบงานศิลปะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามแกลลอรี่ก็ยังอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้งานแต่งงานของคุณสมบูรณ์แบบได้เสมอ โดยเฉพาะภาพความสวยงามที่ไม่ได้มาจากเหล่างานศิลปะที่นำมาแสดงเท่านั้น แต่สถานที่โดยรอบยังทำให้รู้สึกถึงความพิเศษที่แตกต่างออกไปจากสถานที่ที่คนส่วนใหญ่ใช้จัดงานแต่งงานกันด้วย
不管你是不是喜歡藝術,無論如何展覽館都是一個能讓你的婚禮變得非常完整的地方,尤其是那些藝術家們展出的精美的畫作,周圍的環境也能讓你的婚禮變得非常獨特,不 會和其他人相似。


ชั้นดาดฟ้า
天台


還在選酒店飯店嗎? 現在泰國年輕人的婚禮已經在這些地方舉辦啦! 第6張


นอกจากนี้ ภาพของตึกใหญ่โตและวิวจากมุมสูงของชั้นดาดฟ้า ยังสามารถกลายมาเป็นภาพเบื้องหลังที่ชวนให้รู้สึกประทับใจในวันสำคัญของชีวิต แถมยังเป็นสถานที่ในเมืองที่มีทั้งความเป็นส่วนตัว ปราศจากเสียงรบกวนของรถราและผู้คนที่เดินผ่านไปมา พร้อมทั้งยังได้ความสวยงามที่คุณไม่ต้องตกแต่งด้วย
除此之外,從天台望下去的高樓大廈的畫面,也可以讓你生命中重要的一天給人留下深刻的印象,另外還是城市中難得私密的地方,遠離汽車的喧囂和人來人往的擁擠,還有無需過多裝點就能獲得的美景。


如果是你的婚禮你會選在哪裏呢?


聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。