當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔”

泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔”

推薦人: 來源: 閱讀: 1.61W 次

各位男同胞們有沒有考慮過,如果讓你去海邊度假,你會穿什麼衣服呢?如果隨便拿一件手邊的衣服來穿,未免也是太對不起美麗的海景了!如果你又想精心打扮又不知道該怎麼穿搭的話,快來今天的文章裏取取經!它能幫助你成爲海邊最靚的仔!

泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔”

เชื่อว่าตอนนี้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายคงกำลังคิดถึงการพักผ่อนในช่วงวันหยุดอยู่แน่ ๆ เพราะประเทศไทยเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเป็นทางการแล้ว และจุดหมายปลายทางที่อยู่ในลิสต์อันดับต้น ๆ ก็คงหนีไม่พ้นทะเลนั่นเอง แต่แฟชั่นการแต่งตัวไปทะเลของผู้ชายนั้น บางคนคงเคยคิดหนักกับการเตรียมตัว ไม่รู้ว่าจะใส่ชุดไปทะเล ผู้ชายใส่แบบไหนดี ถึงจะดูดี แถมเหมาะกับการใช้ชีวิตชิล ๆ ริมทะเล วันนี้กระปุกดอทคอมเลยไม่พลาดที่จะคัดเอาไอเดีย แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย มาให้ดูเป็นแนวทางในการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ แฟชั่นผู้ชายกัน ไม่ว่าจะใส่เล่นน้ำหรือเดินเสพบรรยากาศริมหาดก็มั่นใจได้ว่าหล่อเท่แน่นอน
相信很多男士都在思考長假度假的事情,因爲泰國已經正式進入夏天,大家願望清單裏排名前列的一定離不開去海邊,但對於男生的海邊穿搭,很多人曾爲此想破腦袋也不知道應該穿什麼衣服,什麼樣的穿搭才適合海邊休閒的氛圍。今天的內容不容錯過,一起來看看海邊的穿衣搭配,不管是玩水還是在沙灘上散步,肯定都能讓各位男士英俊瀟灑。

1. แต่งตัวไปทะเล มินิมอล น้อย ๆ แต่หล่อมาก
1.海邊穿搭, 極簡風,雖然少,但是絕對帥

泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔” 第2張

การแต่งตัวสไตล์มินิมอลนั้นจริง ๆ ก็น่าจะเข้าทางผู้ชายอยู่แล้ว เพราะเน้นอะไรที่เรียบง่าย แต่อาจจะลองปรับนิดหน่อย แค่หาเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดสีขาว ดำ เบจ หรือน้ำเงิน มาใส่คู่กับกางเกงสีพื้น และรองเท้าผ้าใบสีขาวหรือรองเท้ารัดส้นสีดำสักคู่ เท่านี้ก็ทำให้คุณดูเป็นหนุ่มชิคแบบเต็มตัวแล้ว
極簡風的穿搭本身就 很適合男生了,因爲這種風格突出了簡約,但可能需要調整一下,只需要一件白色、黑色、米色或者深藍T恤,配上一條顏色簡單的褲子和一雙白色帆布鞋或黑色涼鞋,全身都強調一種時尚感。

 

2. แต่งตัวไปทะเล ลุค Beach Boy สุดฮอต
2.海邊穿搭,熱辣的 海灘男孩裝扮

泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔” 第3張

พอนึกถึงทะเล ไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือเสื้อฮาวาย ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเซิร์ฟมาตั้งแต่ยุค 50’s และยังคงความฮิตมาถึงตอนนี้ ใครที่อยากได้ลุคบีช ๆ เต็มขั้นแล้วละก็ ลองหยิบเสื้อเชิ้ตฮาวายหรือเสื้อพิมพ์ลายทรอปิคอลมาใส่กับกางเกงสีพื้น โดยเน้นคู่สีที่เข้ากัน ถือเป็นลุคสบาย ๆ ที่สามารถใส่เดินเล่นได้ทั้งในเมือง ริมชายหาด หรือบีชปาร์ตี้ ได้เป็นอย่างดีครับ
當想到大海,最不能缺少的單品就是夏威夷花襯衫,它是50年代衝浪愛好者鍾愛的單品,現在依然非常受歡迎,誰想要一種非常海灘的感覺,試着拿一件夏威夷花襯衫配上一條簡單的 單色褲子,讓顏色搭配,就可以作爲一套既可以去城市裏、海灘邊,又可以參加party的裝扮。

 

3. แต่งตัวไปทะเล ฮิปสเตอร์ สะดุดตากว่าใคร
3.海邊穿搭,文 青年,比誰都吸引眼球

泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔” 第4張

ถ้าอยากแต่งตัวไปทะเลให้ดูสนุกสนาน มีสีสันแบบวัยรุ่น ชุดเซตเสื้อเชิ้ตกับกางเกงสามส่วนก็เป็นไอเทมที่ไม่ควรมองข้าม รวมไปถึงเสื้อยืดกับกางเกงช้างสักตัว เสริมด้วยแว่นกันแดด สร้อยคอ และหมวกใบเก่งอีกนิด แค่นี้ก็เฟี้ยวแล้ว
如果想要讓自己的海 邊穿搭看起來有趣、像青少年一樣色彩斑斕,那麼襯衣和短褲就是不能忽視的單品,包括一條大象褲,再加上墨鏡、項鍊和一頂百搭的帽子,這些就足夠了。

 

4. แต่งตัวไปทะเล สไตล์หนุ่มสปอร์ต
4.海邊穿 搭,運動風男孩

泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔” 第5張

พร้อมลุยทุกกิจกรรมด้วยเสื้อกล้ามกับกางเกง Short Pants คีย์หลักอยู่ที่แมตช์โทนสีให้เข้ากัน เสริมด้วยหมวกบักเก็ตช่วยบังแดด รับรองว่าลุคนี้จะช่วยอัปเลเวลจากการแต่งตัวบ้าน ๆ มาเป็นหนุ่มที่มีสไตล์ เหมาะกับการเที่ยวทะเลที่สุด
背心和運動 短褲的裝 扮很適合各種海邊活動,關鍵是要讓顏色搭配,再搭配一頂漁夫帽,保證能讓你變成一個有品位的男生,最適合去海邊了。

 

5. แต่งตัวไปทะเล เนี้ยบ ๆ แบบคุณชาย
5.海邊穿 搭,貴氣的公子哥兒

泰國海灘時尚,怎麼穿才能讓你成爲海邊“最靚的仔” 第6張

ใครที่อยากดูหล่อเนี้ยบในสายตาของสาว ๆ หรือมีกิจกรรมล่องเรือสุดหรู ชิ้นสำคัญที่คุณควรมีเลยก็คือเสื้อเชิ้ต เน้นผ้าบาง ๆ หน่อย จะเป็นผ้าฝ้าย ผ้าลินินก็ได้ ตามด้วยกางเกงขายาว หรือเป็นเสื้อลายทางก็อินเทรนด์นะ แค่นี้ก็สร้างความแคชชวลให้วันพักผ่อนได้ง่าย ๆ
誰想要在女孩子們眼中看起來帥氣,或者是要參加豪華郵輪上的活動,重要的單品就是襯衫,要選擇薄一點的,可以是棉質也可以是亞麻的,再搭配一條長褲或者條紋上衣也非常時尚,只需要這些就足夠讓你在假期營造一種休閒的感覺了。

 

男同胞們快快去搭配自己專屬的海邊look吧!

 

聲明:本文由本站泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。