當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 孰是孰非清官難斷家務事

孰是孰非清官難斷家務事

推薦人: 來源: 閱讀: 4.41K 次

孰是孰非清官難斷家務事

ขอโต้บ้าง !! แม่สามีออกโรง แฉลูกสะใภ้ อ้างชอบเที่ยว วันๆ ไม่ทำอะไร ที่ลูกชายทนก็เพราะรัก

請辯論下!婆婆首次揭露其兒媳喜歡玩兒,每天無所事事。兒子因爲愛所以忍着。

กลายเป็นข่าวดังเพียงชั่วข้ามคืน หลังภรรยาได้ไปตามรถที่สามีเอาไป แต่ปรากฏว่าเจอกิ๊กสาวอยู่บนรถ ทำให้ฝ่ายชายนั้นไม่พอใจได้มีการทำร้ายร่างกายภรรยา จนล่าสุดทางภรรยานั้นได้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย พร้อมบอกสาเหตุที่ทนคบมา 11 ปีก็เพื่อลูก หวังว่าฝ่ายชายจะปรับปรุงตัว นอกจากนั้นยังถูกซ้อมเป็นประจำ แต่คราวนี้ได้ตัดสินใจเลิกอย่างเด็ดขาด

一夜之間變成了大新聞,在其妻子跟隨丈夫開走的車後,卻發現一名年輕女子在車上,這使男方很不滿意,致使其傷害妻子。直到最後,妻子完成報警,並說其忍受11年的原因是爲了孩,期望男方能夠改過自新,而且經常捱打。但這次下定決心徹底分手。

ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านฝ่ายชาย แต่พบว่าฝ่ายชายไม่อยู่ จึงได้สอบถาม นางวรรณา แม่ของฝ่ายชาย ได้เผยว่า หลังทราบเรื่องหลังตนรู้สึกไม่สบายใจที่ลูกสะใภ้ทำการกระทำดังกล่าว ที่ผ่านมาลูกสะใภ้มีพฤติกรรมชอบเที่ยว สัปดาห์หนึ่งจะเที่ยวไม่ต่ำกว่าสองครั้ง โดยทางแม่ของลูกสะใภ้ยังตักเตือนลูกสาวตัวเองไม่ได้ ส่วนรถยนต์ที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าเป็นของตนนั้น ที่จริงเป็นของแม่และลูกชาย ด้านผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปเป็นนักศึกษาไม่ได้มีอะไรกับทางลูกชายตน เนื่องจากลูกชายเพิ่งรู้จักกันแค่ 2 วันเท่านั้น แต่ลูกสะใภ้กลับทำตัวไม่เหมาะสมไปกระชากผมฝ่ายหญิง

最後採訪組去訪問男方家,但被告知男方不在,所以詢問男方母親Wamna 女士,她告訴記者,自己知道這件事之後,感覺很不舒服其兒媳擴大事態。一直以來,兒媳有奢玩現象,一週不少於兩次,兒媳的母親都提醒不得自己的女兒。至於女方說車是自己的說辭,其實那是我和兒子的。視頻裏在車裏發現的少女是大學生,和兒子沒有什麼關係,因爲兒子和她只認識兩天而已。但兒媳反過來去拽女孩頭髮的行爲不恰當。

ส่วนตัวคิดว่า ลูกสะใภ้ทำไม่ถูกที่นำคลิปไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมต้องประจาน แต่ตนรู้สึกสงสารลูกชายที่ต้องทำงานหาเงินงกๆ แต่ทางลูกสะใภ้ไม่ได้ทำงานอะไร โดยที่ผ่านมา ลูกสะใภ้ท้าลูกชายเลิกมาตลอด แต่ลูกชายตนรักจึงไม่ได้เลิก แต่หลังจากนี้ลูกชายได้บอกว่าเลิกแน่นอน และจะไม่เข้าไปเหยียบบ้านของคุณอั๋นอีก

個人覺得,兒媳把視頻上傳到臉書上的行爲不對,不懂爲什麼要公佈於衆。但自己覺得兒子要不停地工作賺錢很可憐,然而兒媳什麼也不做。一直以來,兒媳都想方設法和兒子分手,但是兒子愛她所以沒有分。但這次以後兒子一定會和她分手。而且不會再去拜訪她的家了。

ส่วนเรื่องที่ลูกสะใภ้บอกว่า ลูกชายตนเจ้าชู้ ตนขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่มีบ้างที่ลูกชายจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง แต่มั่นใจว่าไม่มีเรื่องผู้หญิง เพราะลูกชายไม่เคยไปค้างคืนที่ไหน ส่วนที่มีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย เนื่องจากลูกสะใภ้ทั้งด่า ทั้งไล่ออกจากบ้าน ทำให้ลูกชายตนเกิดความเครียด

至於兒媳說兒子花心這件事,我否認這是事實,但是有時候兒子會出去和朋友們一起玩兒,但我敢肯定和女的沒有發生什麼事。因爲兒子不曾在哪裏過夜。至於說有傷害女方身體的情況,那是因爲兒媳又是罵又是趕出家門,導致兒子過於苦惱。

詞彙:

ออกโรง 首次公演;初次出場      แฉ 攤開;揭示,揭露      ลูกสะใภ 兒媳

อ้าง 引用      ประจาน 公示      งกๆ 幾乎不停      

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。