當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~

推薦人: 來源: 閱讀: 2.59W 次

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~

 

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ปารีส แฟชั่น วีค 2019 พร้อมขับเคลื่อนสารสำคัญ Empowerment เพื่อสาวไทยและวงการแฟชั่นอีกครั้ง ปีนี้ ลอรีอัล ปารีส ประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยเมคอัพอันตื่นตาตื่นใจทรงพลัง พร้อมส่ง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ตัวแทนประเทศไทยและสาวเอเชียที่ไม่กลัวที่จะแตกต่าง เดินแบบบนแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงปารีส ครั้งแรก! กับรันเวย์หอไอเฟล พร้อมสะกดคนดูทั่วโลกร่วมด้วยซุปเปอร์โมเดล นักร้อง นักแสดงรางวัลระดับโลกมากมาย
2019巴黎時裝週的主要贊助商—巴黎歐萊雅,啓動Empowerment  活動,給各位小仙女們送福利啦~今年巴黎歐萊雅不但隆重推出令人期待的美妝系列,而且還邀請歐萊雅泰國區代言人Mai Davika以及敢於挑戰不同的女性們一同前往巴黎時裝週,首次於巴黎市中心的地標走秀,屆時還有許多超模歌手以及世界級影星出席。

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~ 第2張

อีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ ที่น่าจับตามองสำหรับแฟชั่น วีค ปีนี้ ลอรีอัล ปารีสร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นท้ายๆ ในชีวิตของท่าน ผลงานชิ้นนี้นับเป็นคอลเลคชั่นอันทรงคุณค่าที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม ซึ่งในประเทศไทยจะจัดจำหน่ายเฉพาะช่องทางของพันธมิตรการค้าอย่าง Watsons และ Lazada เท่านั้น
除此之外,此次時裝週的另一大亮點,巴黎歐萊雅與時裝界大佬Karl Lagerfeld合作推出的L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld彩妝系列,此係列算是時尚老佛爺的最後告別作,非常具有收藏價值,而且全泰國只在屈臣氏以及Lazada有售哦~!

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~ 第3張

ครั้งแรกของการจับคู่ลิปสติปซาตินไอคอนของลอรีอัล ปารีส กับสไตล์สุดชิคของคาร์ล กับ 5 เฉดสีที่ขาดไม่ได้ในการแต่งแต้มปาก ไม่ว่าจะสีนู้ดไปจนถึงสีที่สดใส มาพร้อมกับ พิกเมนต์ สีสดชัด ในซาตินฟินนิช ที่ไม่ทำให้ปากแห้งแตก ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ในราคาเพียง ราคา 379 (เฉดสี 01 KULTURED, 02 KONTEMPORARY, 03 IRONIK, 04 PROVOKATIVE, 05 ARISMATIC)
歐萊雅絲綢系列與Karl的合作款脣膏,一共有5種必備色系,包括裸色系以及珠光色系,絲綢般的滋潤質地讓雙脣不再拔幹,而且持色力長達12小時!售價379泰銖(色系有01 KULTURED, 02 KONTEMPORARY, 03 IRONIK, 04 PROVOKATIVE, 05 ARISMATIC)

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~ 第4張

อายแชโดว์ 16 เฉดสี ที่จัดเต็มในตลับเดียว ครบครันทั้งสีเบสิก สำหรับลุคในทุกวันและสีแฟชั่นโดดเด่น ครบครันตั้งแต่ลุคกลางวัน ไปจนถึงลุคสุดชิค อายแชโดว์ตลับนี้มีสีสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เนื้อสัมผัสนุ่ม เรียบเนียน เกลี่ยง่าย ในราคา 799 บาท
16色眼影盤,自然裸妝色到Chic色系統統一盤搞定,各種風格都hold得住,眼影質地細膩、順滑、易上色,售價799泰銖

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~ 第5張

Mai在採訪中說道:

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ตื่นเต้นไม่แพ้ปีที่ผ่านมาค่ะ ยิ่งเราเคยมีประสบการณ์แล้ว ก็ยิ่งต้องทำให้ดีที่สุด และดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ต้องขอขอบคุณทาง ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ที่มอบโอกาสพิเศษที่ดีที่สุดนี้ให้กับใหม่ และยิ่งไปกว่านั้นคือ ใหม่ภูมิใจมากที่จะได้เป็นคนไทยคนเดียวบนรันเวย์ ระหว่างที่ใหม่อยู่นั่น ก็จะไม่ลืมอัพเดทเมคอัพลุคสวยๆ มาฝากกันแน่นอน ซึ่งปีนี้มีความสนุกและหลากหลายแต่งตามได้ง่ายมากขึ้น จะสวยแค่ไหนอยากให้รอติดตาม และเป็นกำลังใจให้ใหม่กันด้วยนะคะ”
“感覺非常高興與榮幸,比往年還要激動,越是因爲有過經驗,就更是想要做到最好,比以往要進步,真的感謝歐萊雅能夠給予我這個殊榮,作爲T臺上的唯一的泰國人我感到非常自豪。除此之外我在巴黎期間,也會爲大家帶來許多新奇有趣的妝容,希望大家能多多關注,爲我加油打氣哦~”

話不多說,趕緊來欣賞下Mai在時裝週的美圖,然後趕快去搶購L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld的新產品啦~

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~ 第6張

Mai 攜手歐萊雅×老佛爺Karl 最新合作款彩妝!出戰巴黎~ 第7張

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自Sanook,轉載請註明出處。如有不妥,敬請指正。