當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 清邁氛圍咖啡館前3你知道有哪些嗎

清邁氛圍咖啡館前3你知道有哪些嗎

推薦人: 來源: 閱讀: 2.94K 次

清邁最不缺的就是咖啡店,泰國人愛喝咖啡,喜歡在某一個的休閒下午和朋友或愛人坐在咖啡廳裏發發呆喝喝咖啡、吃吃甜品聊聊天,遠道而來的你們不體驗一下休閒的清邁午後怎麼能行,那問題來了,那麼多咖啡店去哪裏好呢?在這裏就讓小編爲你奉上氛圍咖啡店上榜top3的店

清邁氛圍咖啡館前3你知道有哪些嗎

1、 Artisan Kiosk จังหวัดเชียงใหม่

Artisan Kiosk ร้านกาแฟสุดฮอตฮิตของชาวฮิปสเตอร์เมืองเชียงใหม่ ล่าสุดมีการเปิดสาขาใหม่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 กลายเป็นแลนด์มาร์กห้ามพลาดของย่านนี้ไปเลยทีเดียว เพราะนอกจากรสชาติกาแฟที่เข้มข้น หอมนุ่มละมุนลิ้น จนเป็นที่ติดอกติดใจของคอกาแฟแล้ว ก็ยังมีการออกแบบและตกแต่งร้านอย่างสวยเก๋ ผสมผสานระหว่างสไตล์ลอฟท์และความโมเดิร์นให้เข้ากันได้อย่างลงตัว มีกลิ่นอายแบบยุโรปนิด ๆ พร้อมกับมีที่นั่งให้ลูกค้าได้เลือกนั่งชิลหลากหลายมุม มีเครื่องดื่มเย็น ๆ และขนมหวานพร้อมเสิร์ฟตลอดArtisan Kiosk

清邁最網紅的咖啡廳,最近在寧曼路⑤巷開了分店,這已經成了來清邁絕對不能錯過的店,因爲這家店咖啡濃郁芳香絲滑,讓很多人爲此着迷,除此以外這家店的裝修也是一級棒,混合了Loft和摩登風格,有充足的空間,店裏飄散着艾草的香味,除了咖啡以外店裏還有很多飲品和甜點。

2. The Barisotel by The Baristro

The Barisotel by The Baristro เป็นอีกหนึ่งสาขาของร้าน The Baristro ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีขาวในสไตล์มินิมอล ทั้งเฟอร์นิเจอร์และสีผนังของร้านก็เป็นสีขาว ยิ่งมีผนังด้านนอกเป็นกระจก ก็ยิ่งเพิ่มความโปร่งโล่งและความผ่อนคลาย แค่ได้มานั่งจิบกาแฟเบา ๆ ในช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ทำให้รู้สึกดีแล้ว ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟสด ชาเย็น ชาเขียว ฯลฯ พร้อมกับเมนูขนมหวานอีกเพียบ

 The Barisotel by The Baristro是The Baristro旗下的一個分店,在寧曼路⑨巷,它的特色在於天花板壁牆都以白色爲主,而外牆用的是玻璃,整體讓人感覺明亮舒適,在這個店裏稍歇一會兒就覺得很放鬆,有各種好喝的咖啡抹茶等飲品、甜品供人選擇。ps:爆款是肉桂橙片迷迭香冷萃咖啡!!

3. SS1254372 Cafe

SS1254372 Cafe คาเฟ่สุดเก๋ไก๋ขวัญใจฮิปสเตอร์อีกหนึ่งแห่ง ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ด้วยเช่นกัน มีการออกแบบร้านแบบชิค ๆ เนรมิตพื้นที่ของร้านให้กลายเป็นยานอวกาศ โดดเด่นด้วยหน้าต่างทรงกลมรอบ ๆ ร้าน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์วินเทจนิด ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้มานั่งพักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัว มีกาแฟและเครื่องดื่มให้เลือกทานมากมาย อีกทั้งยังมีอาหารเพื่อสุขภาพไว้รอต้อนรับกันอีกด้วย

這家網紅餐廳也是位於寧曼路,店的外形像一個宇宙飛船,窗戶是圓形的,採用老式風格設計,坐着讓人覺得走進了專屬自己的小空間,店裏面除了好喝的飲品還有綠色食物歡迎大家品嚐。

 

上榜top3的這三家店你都猜到了嗎?當然每個人都有自己喜歡的風格,在自己喜歡的咖啡館裏面拍出美美的照片纔是王道。各位在清邁的小可愛們可記得去looklook喲

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自travel.kapook,轉載請註明出處。如有不妥,敬請指正