當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海!

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海!

推薦人: 來源: 閱讀: 1.42W 次

在今年的十一月十二月,在泰國的大家有沒有推薦的遊玩好出處呢?今天泰語君來爲大家推薦一個地方——夜豐頌府的腫柄菊花海!漫山遍野的花真的很讓人心情愉悅呢。

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海!

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ที่ศาลาแปดเหลี่ยม ทุ่งบัวตอง ดอยแม่อูคอ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดงาน"เทศกาลดอกบัวตองบานบนดอยแม่อูคอ" ประจำปี 2566 พร้อมด้วยนางจิราภรณ์ โมสิกรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีนายณรงค์พัชญ์ นาคทรัพย์ นายอำเภอขุนยวม และนายธารา ชมสมองเลิศ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อูคอ นำหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนชาว และนักท่องเที่ยว จำนวนมากร่วมพิธี
2023年11月11日,在夜豐頌府坤榮縣湄烏科山的一片腫柄菊原中的八角亭中,夜豐頌府府尹切塔主持了2023年“湄烏科腫柄菊盛開節”的開幕式,共同參與活動的還有夜豐頌府紅十字會會長姬拉蓬、坤榮縣縣長納隆帕、湄烏科鎮鎮長塔拉,他們帶領衆多政府官員、民衆、遊客一同參加活動。

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第2張

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第3張

โดยภายในงานมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่น และการจำหน่ายสินค้า OTOP ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ที่มาเที่ยวชมทุ่งบัวตอง และเพื่อส่งเสริมรายได้ให้กับชุมชนในท้องถิ่นด้วย
在開幕式上有很多當地的藝術文化表演,還將夜豐頌府“一鄉一品”項目的商品賣給了前來腫柄菊原遊玩的人,爲當地的人民帶來了收入

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第4張

สำหรับ 'ดอกบัวตอง' จะบานสะพรั่งเหลืองอร่ามบนพื้นที่กว่า 500 ไร่ ในระดับความสูง 1,600 เมตร จากระดับน้ำทะเล เป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยจะบานสวยตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงช่วงต้นเดือนธันวาคม นักท่องเที่ยวสามารถโทรสอบถามรายละเอียดการเดินทางและที่พัก ได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลแม่อูคอ เบอร์ 053-61598
在這片海拔1600米、佔地面積500萊的土地上,“腫柄菊”盛開出美麗的黃色花海,這裏是夜豐頌府最有名的自然景點之一,這片美麗的花海將從11月中旬一直持續到12月初,遊客們可以打電話向湄烏科鎮管理機構處詢問具體細節和地址,電話號碼爲053-61598。

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第5張

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第6張

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第7張

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第8張

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第9張

這個冬天一定不能錯過泰國這裏的腫柄菊花海! 第10張

一看就很出片!趕緊帶上家人或朋友一起去賞花吧!

聲明:本文由本站泰語編譯整理,素材來自bangkokbiznews,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。