當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎?

告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎?

推薦人: 來源: 閱讀: 1.51W 次

要說當代年輕人生活裏最大的困擾,可能很多人的答案都會是自己的髮際線,生活工作的壓力,再加上習慣性的熬夜,真是讓人“頭禿”。如果你已經試過了很多生髮產品仍然不見效,那今天我們推薦你來試試泰國草藥配方的洗髮水,說不定會給你驚喜哦!

ing-bottom: 62.6%;">告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎?

อันดับ 1: ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น (Sunsilk Herbal Fusion) สูตร Youth Renewal
第一名: Sunsilk Herbal Fusion品牌Youth Renewal配方

告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎? 第2張

ตัวนี้เลิฟมากจนอยากบอกต่อ ถึงจะเป็นแชมพูสมุนไพรน้องใหม่ที่เพิ่งออกมา แต่ขึ้นชื่อว่ามาจากซันซิล แบรนด์ที่ทุกคนรู้จักก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น แชมพูสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ อ่อนโยน ตัวใหม่ล่าสุดของซันซิล สูตร Youth Renewal ที่จัดเต็มสมุนไพรที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ‘โสม’ ช่วยลดผมร่วง เสริมสร้างให้รากผมใหม่แข็งแรง หรือ ‘มะคำดีควาย’ ที่ไม่เพียงแก้ปัญหาผมหลุดร่วงแต่ยังช่วยให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรง และยังช่วยให้ผมดำสวยเงางามด้วย สาวๆ ที่กลุ้มใจกับปัญหาผมร่วง รากผมไม่แข็งแรง ผมขาดง่าย ที่เกิดจากอาการแพ้สารเคมีในส่วนผสมของแชมพู เชียร์ให้ลองสูตรนี้ ที่เลิฟมากๆ คือกลิ่นหอมสดชื่น ไม่มีกลิ่นฉุนๆของสมุนไพรเหมือนที่เคยใช้แชมพูสมุนไพรปกติ ผมก็นุ่มลื่นขึ้น ไม่พันไม่แห้งเลย เรียกว่าแก้ปัญหาผมเสียได้จริงแล้วยังปกป้องปัญหาผมด้วย
這一款簡直愛了,一定要告訴大家,儘管是最近才推出的新草藥洗髮水,但是它是衆所周知的Sunsilk品牌的產品,所以絕對不會讓人失望,這個品牌的洗髮水的成分完全 提取自草藥,非常溫和。這款最新的洗髮水配方是“重獲青春”,包含了最好的草藥成分,不管是緩解脫髮、增加新發根柔韌性的人蔘,還是緩解掉髮、助於生髮、讓頭髮黑亮的無患子,有因普通洗髮水的化學成分過敏而導致脫髮、髮根不牢固、易斷髮的女孩子們,一定要試試這款洗髮水。非常讓人喜歡的就是它擁有清新的味道,完全沒有一般草藥洗髮水的刺激氣味,用了之後頭髮非常柔軟順滑,不打結不幹燥,可以說真的能夠解決和預防頭髮的問題。

ปริมาตร / ราคา: 400มล. / 179 บาท
 量/價格:400毫升/179泰銖
 

อันดับ 2: เขาค้อ ทะเลภู (Khaokho Talaypu) สูตร CHIA SEED & SACHA INCHI
第二 名:Khaokho Talaypu品牌奇亞籽&印加果配方

告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎? 第3張

สูตรนี้เขาบอกว่าทำออกมาเพื่อปกป้องและดูแลผมทำสีโดยเฉพาะ และยังดีต่อคนที่แพ้ง่ายเพราะปราศจากซิลิโคน ใครที่เคยใช้แชมพูสมุนไพรเขาค้อน่าจะคุ้นเคยกับกลิ่นสมุนไพรอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ความน่าสนใจจึงอยู่ที่สูตร ส่วนผสมหลักอย่างเมล็ดเจียซึ่งไปช่วยปิดเกล็ดผมพร้อมเคลือบเส้นผมให้สีผมติดทน หรือในถั่วดาวอินคาก็มีโอเมก้า 3, 6, 9 ช่วยปกป้องเม็ดสีผมและสภาพเส้นผมให้สุขภาพดี ผมนุ่มและเงางามขึ้น
這個配方據說是專爲保護和修復染過的頭髮而設計的,對易過敏髮質友好,完全不含硅元素,曾經用過Khaokho品牌的草藥洗髮水都對它們獨特的味道很熟 悉,值得注意的是配方,主要的成分是有助於關閉毛鱗片和讓頭髮堅韌的奇亞籽,還有富含保護髮絲、改善髮質的omega 3、6、9的印加果,頭髮可以更加柔軟黑亮。

ปริมาตร / ราคา: 330 มล. / 169 บาท
容量/ 價格:330毫升/169泰銖

 

อันดับ 3: ก๊กเลี้ยง (Kokliang) สูตรดั้งเดิม
第三 名:Kokliang品牌原始配方

告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎? 第4張

คนที่มีปัญหารังแคน่าจะแฮปปี้กับสิ่งนี้ ด้วยส่วนผสมเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บัวหิมะ รากโสม พิมเสน และชามะลิ ล้วนเป็นสมุนไพรที่ดีต่อหนังศีรษะ โดยเฉพาะคนที่ชอบเป่าผมเป็นประจำ ทำสีผมบ่อยๆ หนังศีรษะโดนสารเคมีมาเยอะ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขนที่อุดตัน กำจัดสารเคมีที่ตกค้างได้ แถมยังบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะไปในตัว ลดอาการคันศีรษะจนเกิดเป็นรังแคได้ และช่วยให้ผมเกิดใหม่แข็งแรงกว่าเดิม แชมพูเนื้อเจลที่มีกลิ่นสมุนไพรชัดแต่ไม่ฉุน
有頭皮屑困擾的人一定會愛上這一款洗髮水,有很多獨特的成分,例如雪蓮、人蔘、廣藿香、茉莉花茶等等,這些全是對頭皮很好的物質,特別是喜歡吹頭髮或者經常 染髮的人,頭皮上有很多化學物質殘留,這一款洗髮水可以幫助清潔深層頭皮,可以清除殘留的化學物質,另外還能保養髮絲和頭皮,減輕頭皮瘙癢和頭屑問題,讓新生的頭髮更加堅韌,洗髮水呈膠狀,有明顯的草藥味道但不刺激。

ปริมาตร / ราคา: 200 มล. / 59 บาท
容量 /價格:200毫升/59泰銖
 

อันดับ 4: อภัยภูเบศร (Abhaibhubejhr) สูตรบอระเพ็ด
第四 名:Abhaibhubejhr 心葉青牛膽配方

告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎? 第5張

เห็นชื่อสูตรอย่าเพิ่งคิดว่ากลิ่นบอระเพ็ดจะฉุน เพราะจริงๆ แล้วมีเพียงกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เท่านั้น แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาผมหลุดร่วงเนื่องจากหนังศีรษะแห้ง สารสกัดบอระเพ็ดในขวดนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ ที่สำคัญมี pH ระหว่าง 5-6 ซึ่งเป็นค่า pH เท่ากับสภาพหนังศีรษะ จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหนังแพ้ง่าย ลดอาการระคายเคือง หยุดอาการคัน เคลียร์รังแคและปัญหาผมหลุดร่วงบ่อยได้อย่างดี ผมเรียบลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่ายอีกต่างหาก
看到心葉青牛膽的配方千萬不要以爲味道會非常刺激,其實只有淡淡的草藥味道,這一款要介紹給有因爲頭皮發乾而脫髮問題的人,心葉青牛膽配方中萃取的物質可以溼潤頭皮,酸鹼度在5-6之間,和頭皮的酸鹼度一致,很適合頭皮敏感的人使用,可以減輕頭皮刺激和瘙癢,清除頭皮屑,能很好的緩解脫髮問題和減少頭皮屑,讓頭髮順暢不打結,更容易打理髮型。

ปริมาตร / ราคา: 300 มล. / 100 บาท
容量/ 價格:300毫升/100泰銖
 

อันดับ 5: ดอกบัวคู่ (Twin Lotus) สูตรมะกรูด
第五名:Twin Lotus品牌泰國青檸配方

告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎? 第6張

อีกหนึ่งแบรนด์ดัง ที่นอกจากยาสีฟัน เค้าก็มีแชมพูสมุนไพรด้วย แชมพูของเค้าก็ถือว่าตัวช่วยสำหรับสาวๆ ผมมันและมีอาการคันทุกครั้งที่เจออาการร้อน มาครบทุกสมุนไพรที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น ไม่ว่าจะเป็น มะกรูด ตะไคร้ ขี้เหล็ก และว่านหางจระเข้ นอกจากจะลดความมันและอาการคันระหว่างวันแล้ว ผมยังนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู รังแคไม่รังควาน มาพร้อมกลิ่นอ่อนๆ ของมะกรูดทั้งตอนสระและหลังสระ
另一個有名的品牌,除了做牙膏之外,他們也有草藥配方的洗髮水,可以很好地幫助頭髮油、天氣熱時有瘙癢問題的女性,彙集了溼潤頭皮的草藥,不管是泰 國青檸、香茅草、鐵刀木、蘆薈等等。除了可以減少頭油和瘙癢之外,還能讓髮絲柔順、不炸毛,緩解頭皮屑,在洗頭時和洗頭之後還有淡淡的青檸味。

ปริมาตร / ราคา: 200 มล. / 79 บาท
 量/價格:200毫升/79泰銖

 

อันดับ 6: แฟซ่า (Feather) สูตร Nature Clean & Care Cool Refreshing Hair Scalp
 六名:Feather品牌Nature Clean & Care Cool Refreshing Hair Scalp配方

告別髮際線困擾 泰國草藥洗髮水會是拯救髮際線的良藥嗎? 第7張

จุดเด่นของแชมพูสมุนไพรสูตรนี้ต้องยกให้กับความเย็นสบายหนังศีรษะ สดชื่นเบาสบายทุกครั้งหลังสระจริงๆ แถมยังมีกลิ่นมะกรูดอ่อนๆ จากส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดมะกรูดและซิลค์กี้เซรั่ม ช่วยลดความมันและอาการคันหนังศีรษะ ตัดจบปัญหารังแคและผมมันระหว่างวัน ได้ผมพลิ้วสลวย ดูสุขภาพดีเป็นของแถม
這個配方的草藥洗髮水的亮點就是可以讓頭皮獲得清涼舒適的感覺,在洗頭之後非常輕鬆舒適,另外還有淡淡的青檸香味,主要的配方來自青檸和絲綢精華的 提取物,可以減輕頭油和頭皮瘙癢的問題,消滅頭屑和頭油,讓髮絲順暢,看起來非常有質感。

ปริมาตร / ราคา: 340 มล. / 79 บาท
容量/價格:340毫升/79泰銖

 

有脫髮困擾的小夥伴們一定要去試一試哦!

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。