當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧

推薦人: 來源: 閱讀: 1.29W 次

今天帶大家雲旅遊一個冷門的島嶼—狗骨島(或叫閣骨島),狗骨島是泰國東部城市達叻的第二大島,英語一般拼做Koh Kood,或Ko Kut。這裏主打的就是生態,棕櫚和椰子樹很多,適合安安靜靜的度個假,因爲島嶼私密性很高,所以,很多大牌明星都會來這裏停留,其中就有貝克漢姆和安吉麗娜朱莉等。話不多說,一起來看看吧~

เกาะกูดเป็นอีกหนึ่งเกาะสวยกลางทะเลอ่าวไทย ที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ในฝั่งตะวันออกเลยก็ว่าได้ การเดินทางไปเที่ยวเกาะกูดนั้นก็สะดวกสบายจากทางเรือโดยสารจากท่าเรือแหลมงอบ และไปพักผ่อนบนเกาะสักหนึ่งคืนดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติ ซึ่งบนเกาะกูดนั้นก็มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งการขับรถเที่ยวชมชายหาดต่างๆ เล่นน้ำหน้าชายหาด และดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติ แต่ในวันนี้ เราจะพาคุณไปลองเที่ยวเกาะกูดด้วยการล่องเรือไพรเวททริป พร้อมกับทำกิจกรรมสนุกๆ ระหว่างทางกัน บอกเลยว่านี่คือการเปิดโลกสำหรับการเที่ยวเกาะกูดไปอีกขั้นหนึ่งเลย 
狗骨島是泰國灣上一個美麗的海島,更有“泰國東方天堂”的美譽,要去狗骨島也很方便,從Laem Ngop碼頭乘客船就可以到達,去島上放鬆一晚,享受大自然的美,在島上也有很多活動可以做,開車玩兒沙灘、玩水、欣賞海邊風光,但是今天我們將帶大家乘船旅行,在旅途中參加有意思的活動,用私人旅行的打開方式玩兒狗骨島,可以說是揭示了狗骨島的另一種全新玩法哦。

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧

โดยการล่องเรือไปเที่ยวเกาะกูดแบบไพรเวททริปนี้สามารถติดต่อจองทัวร์ได้ที่ ดำน้ำ ตกหมึก เกาะกูด เกาะช้าง travellogboat โดยสามารถดูโปรแกรมได้ด้านล่างนี้เลย

此次乘船去狗骨島的私人旅行,可以預訂狗骨島和象島的travellogboat潛水,釣墨魚項目。在下面你可以看到該項目的介紹。

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第2張

ในโปรแกรมล่องเรือเที่ยวไพรเวททริปนี้คุณจะได้พบกับแหล่งท่องเที่ยวสุดอันซีนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฯจุดดำน้ำบริเวณเกาะแรดที่นอกจากจะมีปะการังสวยๆ แล้ว ในโลกใต้น้ำของเกาะแรดนี้ยังมีรูปปั้นสัตว์ต่างๆ นานาที่ถูกทิ้งเอาไว้ให้เป็นบ้านของปลาทะเล เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หาชมยากมากๆ ไม่เหมือนจุดดำน้ำที่ไหนๆ แน่นอน

此次乘船去狗骨島的私人旅行中你會遇到許多沒見過的旅遊景點,像犀島浮潛點除了擁有美麗的珊瑚羣外,還可以看到海底世界裏有各種各樣的動物雕像,很多雕像已經成爲了海洋魚類的家,這樣的景象算是非常罕見了,絕對不同於其他的浮潛點哦。

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第3張

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第4張

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第5張

นอกจากนี้ทางทัวร์ยังจะพาคุณไปตกหมึกและตกปลาบริเวณเกาะไม้ชี้ ในจุดนี้คุณจะได้ลิ้มรสสัมผัสกับอาหารทะเลสดๆ ทั้งปลาทะเล และหมึกสด ที่ทางทีมงานจะทำให้คุณทานในรูปแบบของซาซิมิบอกเลยว่าฟินมาก สดกว่านี้ต้องลงไปทานในทะเลแล้ว!

此外,旅行團還將帶您前往麥角島釣魷魚和其他海魚。在這裏,你有機會品嚐新鮮海鮮,海魚和魷魚都會以生魚片的製法料理,非常鮮美,總之想要吃到比這還新鮮的海鮮,必須要到海里吃才能辦到啦!

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第6張

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第7張

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第8張

ปิดท้ายด้วยการไปเที่ยวชายหาดลับ อย่างหาดคลองระหาน และหาดคอรัลบีช ที่มีความสวยงามและไม่สามารถเข้าถึงได้ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ต้องมาทางเรือเท่านั้น แวะทานข้าวถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศแบบส่วนตัว แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

最後是訪問鮮爲人知的海灘,如美麗的Klong Rahan Beach和Coral Beach,摩托車無法去到這兩個海灘,只能乘船去,在沙灘上駐足停留,在私密感MAX的環境裏吃飯拍照,僅僅是做這些就就很幸福了。

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第9張

到“泰國東方天堂”——狗骨島來一場私人旅行吧 第10張

โดยรวมแล้วนี่คือโปรแกรมทัวร์ที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เรือหนึ่งลำสามารถจุคนได้ถึง 10 คน เหมาะสำหรับใครที่ไปเที่ยวเกาะกูดกันแบบเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน หากมีโอกาสลองไปใช้บริการกันครับประทับใจแน่นอน 

總的來說,這是一個超值的旅行計劃。 一艘船最多可容納10人,適合想和家人或朋友一塊兒玩兒狗骨島的旅客,如果有機會一定要試試這個項目,絕對能給你留下深刻的印象。

 

期待與你的邂逅~

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。