當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 《天生一對》中的Susira未婚夫意外離世,7年愛情成回憶

《天生一對》中的Susira未婚夫意外離世,7年愛情成回憶

推薦人: 來源: 閱讀: 2.64W 次

不知道大家還記不記得電視劇《天生一對》裏面“แม่มะลิ(Marie)”的飾演者Susi,電視劇的開頭,她那一張混血的臉龐、復古又田園風的西式打扮着實驚豔了小編一把,在劇裏她的愛情尚且不如意,現實生活中她的愛情,爲什麼也不能如願呢?

《天生一對》中的Susira未婚夫意外離世,7年愛情成回憶


ย้อนภาพและความรักของซูซี่ และ คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นที่เสียชีวิตกะทันหัน พบรักกันมานานกว่า 7 ปี และต้องคบกันแบบรักทางไกลถึง 5 ปี อีกทั้งยังมีแผนจะแต่งงานกัน ก่อนที่วันนี้จะต้องจากลาตลอดกาล
讓我們來回顧一下Susi和她的愛人(未婚夫)Christopher的愛情,他們已經在一起7年了,而且這7年中有5年他們還是遠距離戀愛的(傳說中的異地戀?),本來有計劃要結婚了,誰知Christopher突然去世了!到今天,Susi真的只能永遠的跟她的愛人分離……

 

ภาพจาก Instagram susiroo


ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ กับซูซี่ สุษิรา นักแสดงสาวที่โด่งดังในบทบาทของแม่มะลิ จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่เพิ่งจะพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อคริสโตเฟอร์ คู่หมั้นหนุ่ม ได้จากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งซูซี่ยังไม่ขอเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับการจากไปของคริสโตเฟอร์
因收視之王《天生一對》而火起來的Malee的扮演者Susira ,剛剛失去了她人生中非常重要的一個人。Susi的未婚夫Christopher突然離世,Susi還沒有出面公開任何關於她未婚夫離世的細節情況。

在此我們表示很遺憾,希望Susi 節哀順變吧!

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งซูซี่และคริสโตเฟอร์ ได้ถ่ายภาพร่วมกัน และลงภาพบนไอจีครั้งสุดท้าย เมื่อทั้งคู่ได้ฉลองคริสต์มาสพร้อมครอบครัวกันอย่างอบอุ่น และในครั้งนี้ ซูซี่ยังได้ทำพิธีศีลจุ่มตามพิธีของศาสนาคริสต์อีกด้วย
不管怎麼樣,Susi和未婚夫最後一次一起拍照並且在IG上Po照片還是在兩人攜同家人一起和樂融融慶祝聖誕節的時候。並且Susi也根據基督教的儀式接受了洗禮成爲基督信徒。

 


ก่อนหน้านี้ ทั้งซูซี่และคริสโตเฟอร์ คบหากันอย่างเงียบ ๆ ไม่หวือหวา รวมแล้วเกือบ 7 ปี และซูซี่ยังบอกด้วยว่า คริสโตเฟอร์เป็นรักเดียวในชีวิต เป็นคู่หมั้น และอีกไม่นานก็จะได้เป็นสามีของเธอแล้ว
在這之前,Susi和Christopher都是靜悄悄地戀愛着,不會引人注目,他們交往了近七年,Susi之前還說着Christopher是她的未婚夫是她的唯一摯愛,不久後他就要成爲她的丈夫了……


ภาพจาก Instagram susiroo

 


นอกจากนี้ เมื่อย้อนกลับไปในวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ซูซี่ ได้โพสต์ข้อความเพื่อฉลองที่ทั้งคู่คบหากัน 6 ปีว่า
除此之外,時間回到2018年5月2日,Susi還po了一條動態,慶祝他們已經交往六年了。

 

 

 

內容如下:

        "สุขสันต์วันครบรอบ 6 ปี คู่หมั้นที่รัก...รักที่สุดในชีวิตของฉัน เราผ่านอะไร ๆ มาด้วยกันมาตลอดหลายปีนี้ โดยเฉพาะช่วงเวลา 5 ปีที่เราต้องเผชิญกับรักทางไกล ซึ่งจะทำให้ทั้งคุณและฉันเข้มแข็งขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งในฐานะของตัวบุคคลและในฐานะของคู่รัก ฉันบอกได้เลย ! เรื่องราวของเราควรจะเอาไปเขียนเป็นนิยายหรืออัตชีวประวัติได้เลยนะ ฮ่าฮ่า !
“六週年快樂!我最愛的未婚夫,我的一生摯愛。這麼多年,我們經歷了很多很多事,特別是遠距離戀愛的那5年,那是一段讓你我都更加堅強的一段時間。無論是以個人的身份來說還是以愛人的身份來說,我可以說!我們的故事都能拿去寫成一本小說或者一本自傳了!哈哈哈!”


         ไม่ว่าเราจะผ่านทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ หรือเต็มไปด้วยขวากหนาม เราเองก็ประคับประคองความรักมาด้วยกันอย่างเข้มแข็งโดยใช้ความอดทนและความเมตตา เราได้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน เที่ยวรอบโลก และได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ฉันยินดีและฉันรู้ดีว่า เราจะไม่หยุดเติบโตเพื่อที่จะเป็นคนที่ดีที่สุด ฉันรักคุณนะคะ คริสโตเฟอร์"
不管我們要走過撒滿玫瑰花瓣的路還是要踏過荊棘叢生的路,我們用耐心與對對方的疼惜一起相互扶持着堅強地走過來;我們一起成長,一起環遊世界,一起互相學習。我很開心,同時我也很清楚,我們永遠不會停止成長,爲了變成那個最好的自己。我愛你喲,Christopher。



ในตอนนี้ ซูซี่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของคู่หมั้น และได้มีแฟนคลับหลายคนรวมถึงคนสนิท เข้าไปให้กำลังใจซูซี่ ในยามที่อ่อนแอที่สุดเช่นนี้
現在,Susi還沒準備好公開任何關於Christopher離世的原因,她的好朋友和許多粉絲都在鼓勵她,在她最脆弱的此刻。


啊……好可惜,希望我們的Malee能振作起來。7年愛情長跑,時間說長不長說短也不短了,本來快要修成正果的一對,命運爲何如此弄人?

 





ภาพจาก Instagram susiroo

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,轉載請註明出處。如有不妥,敬請指正。